PHC_Taong-BATO
꧁ ⭐⭐🏆⭐⭐ ꧂ 🅰🅽🅶 🅰🅻🅰🅼🅰🆃 🅽🅶 🆂🅰🅶🅸🅽🅶
coder here at tama ang pagkakabasa mo sa title ko! ( dahil once na maishare na to public, if coder karin kagaya ko, alam mo na gagawin mo ) 
refer to this thread:
bakit si iTropicana? dahil siya lang naman ang may kwentang nag share ng useful info dito sa PHC,
pero credits this files sa mga naunang sharer sa ibat-ibang forums, ( bayad yan! )
Credits:
@pean153
Oblita (Francisco Lopez)
When you close the cheat your mouse will stop working for a few seconds then it'll start working. Some cases you'll have to replug your mouse.
How to use:
MAKE SURE IT'S X86 DLL
obviously make sure you have the interception.dll in the folder of the program you're injecting into.
EX:

1) Inject into a 32bit process using a LoadLibrary Injector (If it isn't LoadLibrary then it'll just crash)
2) Enjoy
UI

Disclaimer:
hindi ko to ginagawa for the sake na maging famous or what, bahala kayo mag isip niyan, pero " lahat ng online games, may cheats " or lahat ng games na alam mo, may butas yan, once na may mag leaked na source codes, or may reverse engineer ang isang laro, mapapasok na sila, or else matunugan ng Game Dev, mag uupdate sila ng source, pero gaya ng naiisip mo, tama ka, mag uupdate man sila, may mga good source tayo. so goodluck players ,and enjoy!
btw, iwas toxic ah, pag nakalaro ko kayo , siguraduhin niyo " cheats on " kayo.
----
sa inyo narin pala to, explore niyo kung gusto niyo
btw, ito pala gamit ko today. credits sa kanya!

refer to this thread:
Spoiler contents are visible only to Established Members.
bakit si iTropicana? dahil siya lang naman ang may kwentang nag share ng useful info dito sa PHC,
pero credits this files sa mga naunang sharer sa ibat-ibang forums, ( bayad yan! )
Credits:
@pean153
Oblita (Francisco Lopez)
Game!
When you close the cheat your mouse will stop working for a few seconds then it'll start working. Some cases you'll have to replug your mouse.
How to use:
MAKE SURE IT'S X86 DLL
obviously make sure you have the interception.dll in the folder of the program you're injecting into.
EX:

1) Inject into a 32bit process using a LoadLibrary Injector (If it isn't LoadLibrary then it'll just crash)
2) Enjoy
UI

Disclaimer:
hindi ko to ginagawa for the sake na maging famous or what, bahala kayo mag isip niyan, pero " lahat ng online games, may cheats " or lahat ng games na alam mo, may butas yan, once na may mag leaked na source codes, or may reverse engineer ang isang laro, mapapasok na sila, or else matunugan ng Game Dev, mag uupdate sila ng source, pero gaya ng naiisip mo, tama ka, mag uupdate man sila, may mga good source tayo. so goodluck players ,and enjoy!
btw, iwas toxic ah, pag nakalaro ko kayo , siguraduhin niyo " cheats on " kayo.

----
sa inyo narin pala to, explore niyo kung gusto niyo
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
btw, ito pala gamit ko today. credits sa kanya!
Spoiler contents are visible only to Established Members.
ayaw ko ng magsalita, kasi bayad sila. hehe

sana owl mayaman

at mga alien na hindi marunong mag credit sa PHC.