👨‍🏫 Tutorial #VALORANT Cheat Leaked! ( Ireport niyo to sa valorant, iuupdate ko lang source code ko )

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-Pablos, c: 1299263, m: 919076'][/XX] haha. giyang na giyang ka na ba sa cheats. 😂 pikit nalang pag inggit ah. hohohoho.
 
[XX='PHC-Pablos, c: 1299263, m: 919076'][/XX] ikaw na 2017 PHC user, wala ka pa sa level ko para makitawa sa 2015 PHC User, haha. 😂kaya ganito nalang boss, pag inggit na inggit ka na at sobrang pagka giyang mo sa mga cheats na meron ako, files na meron ako. knowledge na mas may alam ako, PIKIT ka nalang. okay ba yun? 😂😂😂 hoohohohoohoh..
 
LOL Bump 🤣 This source is from other forum, Dont Claim It!
at ikaw naman Mr. forum boy "Project XYZ" , kung ako sayo sisimulan ko ng mag research deeply. cause nakakalumot talaga minsan ang pagkasobrang hibang sa mga cheats. and besides, gaya ng sabi mo, " This source is from other forum " , ok, feel free to leave here on PHC. dahil hindi ka welcome dito, nakikisawsaw ka dito, na tama ang iniisip ko, na wala kang alam. so make your own research, and wag ka masyadong mahibang sa mga cheats. utoy!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
PHC_Taong-BATO

Trending Topics

Online now

Members online
996
Guests online
1,567
Total visitors
2,563

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top