👨‍🏫 Tutorial #VALORANT Cheat Leaked! ( Ireport niyo to sa valorant, iuupdate ko lang source code ko )

Status
Not open for further replies.

PHC_Taong-BATO

꧁ ⭐⭐🏆⭐⭐ ꧂ 🅰🅽🅶 🅰🅻🅰🅼🅰🆃 🅽🅶 🆂🅰🅶🅸🅽🅶
coder here at tama ang pagkakabasa mo sa title ko! ( dahil once na maishare na to public, if coder karin kagaya ko, alam mo na gagawin mo ) 😄

refer to this thread:

Spoiler contents are visible only to Established Members.

bakit si iTropicana? dahil siya lang naman ang may kwentang nag share ng useful info dito sa PHC,
pero credits this files sa mga naunang sharer sa ibat-ibang forums, ( bayad yan! )

Credits:
@pean153
Oblita (Francisco Lopez)

Game!




When you close the cheat your mouse will stop working for a few seconds then it'll start working. Some cases you'll have to replug your mouse.

How to use:
MAKE SURE IT'S X86 DLL
obviously make sure you have the interception.dll in the folder of the program you're injecting into.
EX:
GIJnTW0.png

1) Inject into a 32bit process using a LoadLibrary Injector (If it isn't LoadLibrary then it'll just crash)
2) Enjoy

UI
ITwhKH7.png

Disclaimer:

hindi ko to ginagawa for the sake na maging famous or what, bahala kayo mag isip niyan, pero " lahat ng online games, may cheats " or lahat ng games na alam mo, may butas yan, once na may mag leaked na source codes, or may reverse engineer ang isang laro, mapapasok na sila, or else matunugan ng Game Dev, mag uupdate sila ng source, pero gaya ng naiisip mo, tama ka, mag uupdate man sila, may mga good source tayo. so goodluck players ,and enjoy!

btw, iwas toxic ah, pag nakalaro ko kayo , siguraduhin niyo " cheats on " kayo. 🤣

----

sa inyo narin pala to, explore niyo kung gusto niyo

Spoiler contents are visible only to Established Members.
Spoiler contents are visible only to Established Members.


Spoiler contents are visible only to Established Members.


btw, ito pala gamit ko today. credits sa kanya!

Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
oo naman, akala mo fasthand, good aim skills.? 🤣 , bayad kami!, may mga sikat na streamer(s) nga .. 🤫 ayaw ko ng magsalita, kasi bayad sila. hehe
 
btw, feel free na ikalat to, dahil yun naman talaga purpose ng thread na to, saka kumita na ako dito eh. 🤣
so, goodluck players, doon naman sa no cheat since birth, payo lang ako sa inyo, minsan lagyan niyo ng twist yung buhay niyo, wag kayong mag stick doon sa ayan lang kayo, isagad niyo sarili niyo hanggang sa malaman niyo kung ano ang kaya niyo palang gawin 😊
 
activate mo lang popout, sa google drive kasi nakaupload yung video.
 
yung vanguard ba? 🤣 , madali lang basta may source ka, saka aware sa coding, hindi siya basic 😊 , doon naman sa " akala mo walang cheat " hehe, malabo pa yun, walang games na hindi pinagkakakitaan ng game dev or else sila sila lang naman din mismo gumagawa ng way para lang kumita sila, kung baga kung ako yung game dev, at gusto kong kumita ng 5-6 digits, gagawa ako ng cheat software sa mismong game ko, ibebenta ko tapos si company naman dahil aware na sila na may leaked na cheat, mag uupdate naman sila , sino tatawagin, sympre ang team ng dev 😄, so may kita uli.
 
may nag lleaked nyan dito ah, yung sa map lang ba o yung sa skin?
 
kalmahan mo lang boss, haha. yung tipong di halatang 1-tap lang, 🤣
 
sinadya ko talaga, ng hindi tayo napapasok ng mga dayuhan .. :LOL: at mga alien na hindi marunong mag credit sa PHC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
PHC_Taong-BATO

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top