🔒 Closed Request: b315s-936 firmware po ung latest at malakas.

Status
Not open for further replies.
TresMarias Nag flash po ako gamit Multi cast . nang nag blue yung light nagrestart yung modem tpos nag red light nlang stuck na siya.. buti nlang hindi na sira modem ko.. hehe.. Pa tut nman po boss
 
TresMarias Nag flash po ako gamit Multi cast . nang nag blue yung light nagrestart yung modem tpos nag red light nlang stuck na siya.. buti nlang hindi na sira modem ko.. hehe.. Pa tut nman po boss

dapat mag issue ka muna ng AT^SFM=1 sa putty para tanggapin ang firmware, di kasi naka sign sa current firmware mo ang gamit na firmware sa multicast kaya AT^SFM=1 is a must
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 9K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Markmadkill19

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
3,021
Total visitors
4,152

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top