PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
May copy kami ng firmware at na extract na namin di na namin kailangan i unlzma ung mga lzma file. Pero wala kami mep1 sa tmp un lang. Sa mga may green na box pa view naman laman ng tmp niyo.

Guyz negative mga R281 v4.2 b2.2 na upgraded from old version.
wala tayo nun no..
 
Pahelp.

I think na enabled ko na SSH using this tutorial You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
View attachment 1767836
port 22 po ata

May copy kami ng firmware at na extract na namin di na namin kailangan i unlzma ung mga lzma file. Pero wala kami mep1 sa tmp un lang. Sa mga may green na box pa view naman laman ng tmp niyo.

Guyz negative mga R281 v4.2 b2.2 na upgraded from old version.
pwede kaya yun hingin natin yung mep1 folder
 
Eto settings ng router ko. dito ba talaga Ineenable yung SSH?
1640244920317.webp
Then wala naman ako ginalaw sa AndFTP bukod sa tutorial niya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
2,949
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,317,100
Posts
29,189,507
Members
1,181,262
Latest member
McNeil2026
Back
Top