how to bypass paymaya register error
update ko lang mga lods, pag sa gigalife kayo gumawa 50/50 na makakatanggap kayo ng 50 kay paymaya, para surebol na makaka recv kayo ng 50 sa mismong paymaya kayo gumawa. mabilis lang mag bigay kung sa mismong paymaya app kayo gumawa at i link nyo sa gigalife nyo
simple lang mga lods kung d kayo makapag register sa paymaya para sa farming na 50
i register nyo muna sa giga life smart/tnt number nyo after nyo ma register swipe right click nyo yung link paymaya acc tapos dun na din mismo kayo sa giga life app mag register ng paymaya acc dun walang error kahit d ka fully verified basta may paymaya ka makakatanggap ka ng 50 pag i link mo sa gigalife 1sim 1paymaya acc d pwedeng isang paymaya acc lang
sagarin nyo na mga lods habang maluwag pa si paymaya at gigalife bago makatay hahahasayang onti lang sim ko.
update ko lang mga lods, pag sa gigalife kayo gumawa 50/50 na makakatanggap kayo ng 50 kay paymaya, para surebol na makaka recv kayo ng 50 sa mismong paymaya kayo gumawa. mabilis lang mag bigay kung sa mismong paymaya app kayo gumawa at i link nyo sa gigalife nyo
simple lang mga lods kung d kayo makapag register sa paymaya para sa farming na 50
i register nyo muna sa giga life smart/tnt number nyo after nyo ma register swipe right click nyo yung link paymaya acc tapos dun na din mismo kayo sa giga life app mag register ng paymaya acc dun walang error kahit d ka fully verified basta may paymaya ka makakatanggap ka ng 50 pag i link mo sa gigalife 1sim 1paymaya acc d pwedeng isang paymaya acc lang
sagarin nyo na mga lods habang maluwag pa si paymaya at gigalife bago makatay hahahasayang onti lang sim ko.
