🔒 Closed Important Notice Mga Ka Adik...Saklap Naman...huhu

Status
Not open for further replies.

RCANE

llllll❤️cute na pirata❤️llllll

Naterminate napo ung Storage ko for Movies dahil sa DCMA Takedown....Huhuhu...iiyak na ata ako!!!...Di ko pa tapos maishare si Money Heist naterminate na!!!!! ..Sana after 1hour mafix ...pero pagtapos non eh ...error parin,Edi wala na talaga...Madami pa naman tayong collection don...hayysss...Intay nalang po ng Updates...

Try kong I update sina Cinderella,Dont Breathe,Money Heist at iba pa...Sa ngayon lahat po ng thread ko na may links eh unavailable DCMA kasi...

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 539
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Lelouch Lamperouge

Trending Topics

Online now

Members online
596
Guests online
2,195
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top