🔒 Closed Important Notice Mga Ka Adik...Saklap Naman...huhu

Status
Not open for further replies.

RCANE

llllll❤️cute na pirata❤️llllll

Naterminate napo ung Storage ko for Movies dahil sa DCMA Takedown....Huhuhu...iiyak na ata ako!!!...Di ko pa tapos maishare si Money Heist naterminate na!!!!! ..Sana after 1hour mafix ...pero pagtapos non eh ...error parin,Edi wala na talaga...Madami pa naman tayong collection don...hayysss...Intay nalang po ng Updates...

Try kong I update sina Cinderella,Dont Breathe,Money Heist at iba pa...Sa ngayon lahat po ng thread ko na may links eh unavailable DCMA kasi...

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 537
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Lelouch Lamperouge

Trending Topics

Online now

Members online
659
Guests online
2,022
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top