🔒 Closed Important Notice Mga Ka Adik...Saklap Naman...huhu

Status
Not open for further replies.

RCANE

llllll❤️cute na pirata❤️llllll

Naterminate napo ung Storage ko for Movies dahil sa DCMA Takedown....Huhuhu...iiyak na ata ako!!!...Di ko pa tapos maishare si Money Heist naterminate na!!!!! ..Sana after 1hour mafix ...pero pagtapos non eh ...error parin,Edi wala na talaga...Madami pa naman tayong collection don...hayysss...Intay nalang po ng Updates...

Try kong I update sina Cinderella,Dont Breathe,Money Heist at iba pa...Sa ngayon lahat po ng thread ko na may links eh unavailable DCMA kasi...

 
Para iwas katay daw ibahin title lods example
Money Heist gawing ManiHayst
Cinderella gawing Sindi Rella
Ganyan gingawa kapag MF ang link.
haha....angulo nanga ng buhay guguluhin ko pa...hehe..btw thanks sa info....bale bumalik na storage natin..hihi
 
Good morning po master. hindi ko alam na may restrictions pala sa cloud storage. ok lang po yan master.. dont stress yourself.. i know you will find a way .. makakapag hintay naman kami kahit gaano pa yan katagal.. but hopefully ma fix na yan.. Happy Weekend po. 😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 537
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Lelouch Lamperouge

Trending Topics

Online now

Members online
648
Guests online
2,037
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top