💳 E-Wallets Gcash fully verified using different ID's

Status
Not open for further replies.

Tatangss

Honorary Poster
May Gcash ka?
Hindi pa verify?
Gusto mong eh fully verified?
Ngunit ibang ID ang meron ka?
Walang problema!

Tara pasoooook. Ituturo ko kung pano mag fully verified sa Gcash using different ID's.
Ang ginamit kung ID dito sa tutorial ay Student ID pero na try ko na rin mag verify using NBI Clearance. So tara naaa


1. Open Gcash and click help
PicsArt_11-13-02.11.13.webp

PicsArt_11-13-01.36.55.jpg
2. Type Student ID then click "Why can't I submit my ID for full verification?"

PicsArt_11-13-01.37.43.jpg
3. Click "submit a ticket"

PicsArt_11-13-01.38.24.jpg
4. Fill up or you can copy that 😉

PicsArt_11-13-01.39.16.jpg
Lastly kailangan mo eh attach ang ID mo (front and back)
Selfie picture sayo (actual self photo)
3 signature of your ( isulat mo lang sa papel)

PicsArt_11-13-01.33.51.jpg
Note: kailngan active email ginamit mo dahil dun mag email si Gcash kung na verified kana ba
PicsArt_11-13-02.26.42.jpg
Tsaraaaaaan verified in 2 days 🤩😍
PicsArt_11-13-01.31.37.jpg
No need spoiler tamang reac sa post lang okay na 😉
Sharing is caring ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 239
    Replies
  • 15K
    Views
  • 104
    Participants
Last reply from:
Mmrrkk

Trending Topics

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,954
Total visitors
3,972

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top