para sa mga wala pang pa openline at gusto gamitin ang free unli sim at modem,lalo na walang 5g sa area nyo iwas geo lock pwede dalhin kahit saan mo gusto
lagay mo muna free sim nya sa phone mo then register mo sa name mo sa globe, register mo rin sa globe one para ma monitor mo if my free unli data kana. my ibibigay ang globe na need mo fill-up para sa free skin lagay mo lang ung name real adress at 5g number wag na wag mo lalagay ang imei ng modem mo after that balik sa globe one erase ang nka register na number. salpak ang sim sa modem. wait mo lang my lalabas need mo i register ang number mo sa globe one balik ka sa globe app. i register mo ulit ang number sa modem my lalabas na otp loading wait mo lang ma tapos ang countdown sa globe one pag tapos na click mo ang resend otp sa modem naman wag mo gagalawin sa otp loading then lalabas na ang otp note po ung otp wag mo i lalagay sa globe one. sa modem naman tatanung nya if na register done mo ang code click mo lang ung yes kahit hindi naman.
note dahil walang developer tricks ang bagong version binuksan ko ang modem at tinggal ko ang ant 1 na dahil dito nka connect ang gps signal


lagay mo muna free sim nya sa phone mo then register mo sa name mo sa globe, register mo rin sa globe one para ma monitor mo if my free unli data kana. my ibibigay ang globe na need mo fill-up para sa free skin lagay mo lang ung name real adress at 5g number wag na wag mo lalagay ang imei ng modem mo after that balik sa globe one erase ang nka register na number. salpak ang sim sa modem. wait mo lang my lalabas need mo i register ang number mo sa globe one balik ka sa globe app. i register mo ulit ang number sa modem my lalabas na otp loading wait mo lang ma tapos ang countdown sa globe one pag tapos na click mo ang resend otp sa modem naman wag mo gagalawin sa otp loading then lalabas na ang otp note po ung otp wag mo i lalagay sa globe one. sa modem naman tatanung nya if na register done mo ang code click mo lang ung yes kahit hindi naman.
note dahil walang developer tricks ang bagong version binuksan ko ang modem at tinggal ko ang ant 1 na dahil dito nka connect ang gps signal



