Create USA playstore to gain playpoints

PHC_blac

Forum Expert
ito po kakagawa ko lng ng new USA playstore.
bali 2 USA playstore ko

1. old USA playstoe (silver) ito matagal ko na gamit. pangtop up lng sa ml hahahaha. ito ang isa sa nagpapadami ng skin ko.


Screenshot_2024-01-05-22-22-03-79_b5a5c5cb02ca09c784c5d88160e2ec24.jpg

2. new USA pkaystore (bronze) kakagawa ko lng ngayon para mkapag ss at share

Screenshot_2024-01-05-22-24-32-15_b5a5c5cb02ca09c784c5d88160e2ec24.jpg

requirements:
need mo paypal or virtual card (maya gamit ko) at syempre gmail



1. download turbo vpn tapos 7 days freetrial. connect sa usa server.
note: pwede mo e unsubscribe si turbo vpn after gamit.

Screenshot_2024-01-05-22-14-59-39_3932898b472a92d6a427c900504f558a.jpg

2. if connected na. go to settings. find playstore. or long press playstore app sa homescreen. hanapin mo clear data

Screenshot_2024-01-05-22-29-54-57_fc704e6b13c4fb26bf5e411f75da84f2.jpg


3. if done na clear data. open mo uli playstore. follow instructuons lagay mo lang info.
note: gamit ka email na di pa nkalink sa ps.
if ok na nkagawa kna

4. tap play points

orca-image-1465329419.jpeg

5. tap join for free

Screenshot_2024-01-05-21-42-59-58_b5a5c5cb02ca09c784c5d88160e2ec24.jpg


6. pili ka lang virtual card or paypal

note: wag mo e tap si not now dahil hindi maaactivate si playpoints. just like PH playstore na wla playpoints


orca-image--1105144116.jpeg

if goods na
congrats....

may pang top up kana.







if gusto mo mag redeem ng points pang top
up just click
here
thanks
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 875
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
chocobanna08

Trending Topics

Online now

Members online
1,457
Guests online
2,781
Total visitors
4,238

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top