ito po kakagawa ko lng ng new USA playstore.
bali 2 USA playstore ko
1. old USA playstoe (silver) ito matagal ko na gamit. pangtop up lng sa ml hahahaha. ito ang isa sa nagpapadami ng skin ko.

2. new USA pkaystore (bronze) kakagawa ko lng ngayon para mkapag ss at share

requirements:
need mo paypal or virtual card (maya gamit ko) at syempre gmail
1. download turbo vpn tapos 7 days freetrial. connect sa usa server.
note: pwede mo e unsubscribe si turbo vpn after gamit.

2. if connected na. go to settings. find playstore. or long press playstore app sa homescreen. hanapin mo clear data

3. if done na clear data. open mo uli playstore. follow instructuons lagay mo lang info.
note: gamit ka email na di pa nkalink sa ps.
if ok na nkagawa kna
4. tap play points

5. tap join for free

6. pili ka lang virtual card or paypal
note: wag mo e tap si not now dahil hindi maaactivate si playpoints. just like PH playstore na wla playpoints

if goods na
congrats....
may pang top up kana.
if gusto mo mag redeem ng points pang top
up just click
here
thanks
bali 2 USA playstore ko
1. old USA playstoe (silver) ito matagal ko na gamit. pangtop up lng sa ml hahahaha. ito ang isa sa nagpapadami ng skin ko.

2. new USA pkaystore (bronze) kakagawa ko lng ngayon para mkapag ss at share

requirements:
need mo paypal or virtual card (maya gamit ko) at syempre gmail
1. download turbo vpn tapos 7 days freetrial. connect sa usa server.
note: pwede mo e unsubscribe si turbo vpn after gamit.

2. if connected na. go to settings. find playstore. or long press playstore app sa homescreen. hanapin mo clear data

3. if done na clear data. open mo uli playstore. follow instructuons lagay mo lang info.
note: gamit ka email na di pa nkalink sa ps.
if ok na nkagawa kna
4. tap play points

5. tap join for free

6. pili ka lang virtual card or paypal
note: wag mo e tap si not now dahil hindi maaactivate si playpoints. just like PH playstore na wla playpoints

if goods na
congrats....
may pang top up kana.
if gusto mo mag redeem ng points pang top
up just click
here
thanks