🔒 Closed Pwede kaya na ma openline ito

Status
Not open for further replies.

Exploring_79

Eternal Poster
Pwede kaya na ma openline ito. Ganyan lang siya sa screen. Bakit kaya di mabuksan ung sa menu. Ung gumagana lang eh pag nagdial ka ng mga numbers ta wala na. May sim slot siya at lagayan ng memory card. Softbank nakalock eh.
 

Attachments

  • D7DD611B-5501-47AB-BAAA-7181159D6565.webp
    D7DD611B-5501-47AB-BAAA-7181159D6565.webp
    77.7 KB · Views: 27
  • 23507477-E12C-49FB-A17D-F71930897C23.webp
    23507477-E12C-49FB-A17D-F71930897C23.webp
    80.9 KB · Views: 16
  • 77BF91E1-10B4-4483-A940-273DB368B9F1.webp
    77BF91E1-10B4-4483-A940-273DB368B9F1.webp
    45.4 KB · Views: 17
malabong maopenline yan ts,
kung android or iphone yung cp mo may pagasa pang maunlock
mukhang di android ang phone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 459
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xConvictx

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top