🔒 Closed Comport

Status
Not open for further replies.

Phc-Essential

Established
ano kaya problema ng laptap ko kasi nag flash ako ng firefly na phone ngayon detected pa sya ng pc kaya lang nag co connect disconnect laptop ko yung mtk comport nya nawawala maya maya bumabalik din ano kaya pwede kong gawin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 230
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Phc-Essential

Trending Topics

Online now

Members online
619
Guests online
2,281
Total visitors
2,900

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top