💳 E-Wallets BAGONG PAGKAKAKITAAN NG GCASH/PAYMAYA/LOAD

Status
Not open for further replies.

mikkell

Honorary Poster
Good day mga idol may esha-share lang akong bagong pinagkukunan ng gcash, paymaya at load
Ito po yung digipinas
Sa totoo lang, compared sa dating quickwin/totik mas mahirap to dahil kinakailangan ng malaking time upang makapag ipon points pero secured naman site ng digipinas

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. or use my code:carlmichael333
PWEDE ITO SA PC AT PHONE

1608537724785.png

Ang gagawin nyolang na task is pag solve ng math at pagtytype ng nakadisplay na company names
EVERY COMPLETED TASK MAY IBIBIGAY NA 0.2 POINTS AT BAGONG TASK EVERY 30 SECONDS PAGKATAPOS MO MATAPOS YUNG ISA

1608537851331.png
Brands at
1608537880885.png
Math
1608537912415.png
Ito po yung kailangan na points sa pag withdraw ng gcash
1608538043468.png

link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. or use my code:carlmichael333
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Trending Topics

Online now

Members online
729
Guests online
1,863
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top