🔒 Closed ExFat to NTFS

Status
Not open for further replies.

Name is not available

Eternal Poster
Baka po may nakakaalam paano mapalitan yung files system ng flashdrive ko na 64gb kasi kahit video di malagyan sayang naman kung pang documents lang yung malalagay
 
Actually, not recommended ko yung NTFS as file system ng flash drive kasi mas mabilis maubos yung lifespan niyan. Kaya nga most of the flashdrives filesystem ay FAT, FAT32 at exFAT lang talaga.
 
Hello. I suggest using Rufus, Nagkaganito din kasi usb ko last time, ginamit ko pang boot ng os. hahaha try mo format sa rufus tol non bootable may nfts dun sa drop down mabilis pa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 518
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Labrinth_

Trending Topics

Online now

Members online
520
Guests online
2,488
Total visitors
3,008

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top