🔒 Closed PAHELP NAMAN PO. SMARTBRO M028AT wont boot up

Status
Not open for further replies.

domoko

Leecher
Mga lods patulong naman maayos tong pocket wifi ko. Ginagamit ko sa online class tas nung nalowbat siya di ko agad na charge after nun wala na. Nag oon lang siya if nakasaksak charger then kunin yung battery tas ibabalik din.
 

Attachments

  • IMG_20201220_192431.webp
    IMG_20201220_192431.webp
    101.7 KB · Views: 26
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 579
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
domoko

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top