🔒 Closed Shopee o Lazada

Status
Not open for further replies.
shopee ka idol. para saken mas user friendly ang shopee dami pang voucher. dun ko binili yung infinix hot 10 ko nakuha ko lng ng 4k (orig price 7k)
 
Wala sa app yan. nasa seller yan. punta ka sa official store at ugaliin mong magbasa ng reviews.
 
nakaorder na ako ng phone both sa lazada and shopee. ok naman sila pareho basta sa official store ka lang mag order para sigurado
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
irvineva2017

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top