๐Ÿ”’ Closed Quickwin question

Status
Not open for further replies.

ZentGen

๐Ÿ…‚๐Ÿ„ฟ๐Ÿ„ด๐Ÿ„ฒ๐Ÿ…ƒ๐Ÿ„ฐ๐Ÿ…ƒ๐Ÿ„พ๐Ÿ…
Elite
About sa quick win puede ba ma farm? Gamit 2 sim at e clone lang yubg app? Asking lang po
 
Pwede pero dapat iba iba ka ng name sa gcash mo. Kasi kung ano yung name mo at number mo sa quick win ayon dapat nasa gcash mo. It means 1 quickwin account = 1gcash account
 
Mag clone pa ba ng app sa quick win, at for example puede lang ba ganito sa main acc ko ay jose rizal tapos sa second acc ko ay jose r puede lang yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 284
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZentGen

Online now

Members online
1,341
Guests online
3,137
Total visitors
4,478

Forum statistics

Threads
2,320,633
Posts
29,207,289
Members
1,180,065
Latest member
Palipali
Back
Top