🔒 Closed Paano kaya sa lazada?

Status
Not open for further replies.

Ph_Bunker

Forum Veteran
Hello mga paps new user ako ng lazada, dahil sa shopee ako nag bubuy ng mga item.

Paano kaya maka less sa shipping ang mahal naman kahit pinili ko freeshipping na item? Nasayang tuloy voucher ko sa shell.

Neremove kuna po voucher ng shell dahil parang walang epekto ehh. 1 time lang pala pede gamitin
Screenshot_2020-12-18-19-54-06-27.webp

Screenshot_2020-12-18-19-53-44-94.webp
 
[XX='________PHC-MrJuLy, c: 595580, m: 885260'][/XX]
[XX='________PHC-MrJuLy, c: 595580, m: 885260'][/XX]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 831
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Sirhc18

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top