Pa help naman po un marurunong sa lazada panu i connect gcash sa payment method

Ang pagkakaalam ko punta ka lang dapat sa Lazada Wallet > Payment Method > choose GCash tapos lalabas na yung option to link your GCash account sa Lazada account mo. Pero sinubukan ko rin ngayon wala na ngang option sa GCash, few days ago meron pa. Baka may issue Lazada at GCash??

Edit: Kung gusto mo magbayad thru GCash indirectly, piliin mo yung QRPH as payment method sa checkout page tapos scan or upload mo lang yung QR code sa GCash app.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 162
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
akinto2

Trending Topics

Online now

Members online
645
Guests online
2,156
Total visitors
2,801

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top