🔒 Closed How about kirin chipset?

Status
Not open for further replies.
Okay din naman ang mga Hisilicon Kirin chips, ang problema nga lang wala syang Google Play Services(Huawei Phones) at hindi pwede ma unlock yung bootloader. Pero kung performance, malakas din naman yan lalo na yung mga Flagship Chipset nila.
 
Meron pa paps, actually yung nova 5t ang last device na nireleased nila na supported pa ng google after ng nova 5t wala ng google yung ibang huawei device
 
ok na ok Kirin chipset napaka snappy nung Nova 5t ko at walang lag pag casual usage lang. Dati kong gamit ay Huawei GR3 din with Kirin chipset hindi sya gaya nung iba na pag tumagal na eh bumabagal na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 357
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
erdevil_28

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top