🔒 Closed Scam ads

Status
Not open for further replies.
USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-147977396.webphenlo mga idle! nung nakaraan, may ads sa messenger ko about sa, 'messenger updates' tas ni-click ko po iyon then arabic po yung language then dun na po na-alarm na hindi legit yon kaya nag-back ulit ako mag scroll sa FB ko. pagkagising ko, may nag notif saken na may inadd daw po akong tao from other country, arabic din po yung pagkakasulat ng name niya then mas lalo akong nagulat nung may na-create akong page which is hindi ko naman ginawa at hindi rin po ako nagsesend ng friend request lalo na pag hindi ko kilala.

Ngayon po yung ads na yan, never din po nag create ng ganiyang acc. kapag nag tatty ako na i-delete, may lumalabas na need daw po muna maging admin keme ng FB business ata yon. Madalas din po ako makatanggap non sa gmail ko ng notification about jan.

Ang concern ko po ay paano macacancel or delete yan? send help po mga idle 🥺

stay safe and hydrated po!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 389
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
siopao asado

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,524
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top