🔒 Closed Need ko ng tulong pls

Status
Not open for further replies.
Boss ninakaw naka pin cod mga phone na yon di pa yon na reformat kaya baka meron din marunong mag track na try ko na din ng find my device via gmail acct kaso di ma detect need naka on data at gps ng cp😔
 
kahit pumunta ka sa pulis or sa barangay hindi din nila yan halos papansinin hindi naman sa pag aano pero simpleng pangyayare lang kasi yan para sakanila, kaya check mo na lang kung may cctv jan sainyo yun na lang tanging pag asa mo para makilala kung sino man kumuha ng mga phone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 472
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,794
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top