🔒 Closed B312-939 Wifi Signal Question

Status
Not open for further replies.

loki616

Honorary Poster
Guys mahina ba talaga wifi ng b312-939? Kahit same room di ma full yung bar ng wifi signal sakin. May way ba para mapalakas?
 
bili ka wifi router tapos connect mo ung b312-939 mo don.tapos don ka sa wifi router mag connect ng device.
 
Change APN lods. Pwede dito sa app na to mag change ng APN kung di pa naka admin access.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

At change network band gamit ang free admin tool ni master Chris Laconsay
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. :) tube.com/watch?v=buFtv9XOOd8

Lumakas siya parang kasing lakas na ng b315 after changing apn at network band.
 
Change APN lods. Pwede dito sa app na to mag change ng APN kung di pa naka admin access.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

At change network band gamit ang free admin tool ni master Chris Laconsay
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. :) tube.com/watch?v=buFtv9XOOd8

Lumakas siya parang kasing lakas na ng b315 after changing apn at network band.
Anong apn maganda ipalit sa default apn ng modem paps?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
threshandsoraka

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,280
Total visitors
4,495

Forum statistics

Threads
2,317,297
Posts
29,190,487
Members
1,181,346
Latest member
kazhila
Back
Top