🔒 Closed PAHELP PH SERVER PAANO SETUP

Status
Not open for further replies.

PHC SHOPPEE

Forum Guru
Pahelp naman mga boss kasi 503 lumalabas saken kapag mag sesetup ako ayaw gumana ano po ba ang SSH PORT saka SQUID PORT na gagamitin dyan para sa no load kasi 503 po lumalabas kapag 990 Ssh port tapos 8000 yung squid pero singapore hindi naman sya 503 pa help sa nakakaalam at user ng Xamjyssvpn dyan
Screenshot_20201217_012508.webpScreenshot_20201217_012620.webpScreenshot_20201217_012726.webp
 
[XX='PHC SHOPPEE, c: 590670, m: 1733077'][/XX]
Try mo gamitin yung RP ko

Proxy: love.cupcake13.com
Port: 3129

Proxy: cute.cupcake13.com
Port: 5454
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 618
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Trending Topics

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,524
Total visitors
3,823

Forum statistics

Threads
2,320,612
Posts
29,207,195
Members
1,180,044
Latest member
mahena
Back
Top