๐Ÿ”’ Closed Poco M3

Status
Not open for further replies.
Solid na option sya sa price to performance ratio, at bilang entry level na phone. Pero kahit pang entry level sya, capable naman yung specs nya lalo na yung battery kung ako yung tatanungin.
 
kung gamer ka TECNO POVA 6.8inch 6gb ram 6000mah yan din sana bibilin ko poco m3 buti na kita ko to same price pero sa shopee minsan sale ng 6499 + voucher 500 = 5999 bili ko nung 11.11 pa orig price 6999
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 576
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Justchillbruh122

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,335
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top