Z zerosix28 Forum Veteran Dec 15, 2020 #1 Mga kuys pahelp naman ako gusto ko sana palitan ng firmware modem ko gamit yung kay sir jhowel Kaso ayaw mainstall ng mga drivers sa PC ko ganto lumalabas. Attachments sad1.webp 7.5 KB · Views: 34
Mga kuys pahelp naman ako gusto ko sana palitan ng firmware modem ko gamit yung kay sir jhowel Kaso ayaw mainstall ng mga drivers sa PC ko ganto lumalabas.
E Emma Verlarde Forum Expert Dec 16, 2020 #4 [XX='zerosix28, c: 588212, m: 1625387'][/XX] extract mo tapos run as administrator.. wag mo buksan sa loob ng files.. Upvote 0 Downvote
[XX='zerosix28, c: 588212, m: 1625387'][/XX] extract mo tapos run as administrator.. wag mo buksan sa loob ng files..
TS TS Z zerosix28 Forum Veteran Dec 16, 2020 #5 Ayaw parin kuys e kagabi kopa nagawa haha Upvote 0 Downvote
E Emma Verlarde Forum Expert Dec 16, 2020 #7 [XX='zerosix28, c: 588310, m: 1625387'][/XX] wait upload ko lang yung dalawang drivers.. Upvote 0 Downvote
TS TS Z zerosix28 Forum Veteran Dec 16, 2020 #9 Sige kuys eto yung latest firmware ni sir jhowel ba? Upvote 0 Downvote
E Emma Verlarde Forum Expert Dec 16, 2020 #10 [XX='zerosix28, c: 588330, m: 1625387'][/XX] drivers lang yan boss.. pwede yan sa lahat ng firmware.. Upvote 0 Downvote
[XX='zerosix28, c: 588330, m: 1625387'][/XX] drivers lang yan boss.. pwede yan sa lahat ng firmware..
TS TS Z zerosix28 Forum Veteran Dec 16, 2020 #11 Sige kuys salamat tignan ko kung maiinstall na Upvote 0 Downvote
E Emma Verlarde Forum Expert Dec 16, 2020 #13 pa ss naman boss.. para ma fix ko ka agad.. Upvote 0 Downvote
TS TS Z zerosix28 Forum Veteran Dec 16, 2020 #15 Same lang nung nasa pic ko sa taas Upvote 0 Downvote
E Emma Verlarde Forum Expert Dec 16, 2020 #16 [XX='zerosix28, c: 588372, m: 1625387'][/XX] ok boss.. wait lang.. may ilalagay ulit ako para ma fix yan.. Upvote 0 Downvote
[XX='zerosix28, c: 588372, m: 1625387'][/XX] ok boss.. wait lang.. may ilalagay ulit ako para ma fix yan..
TS TS Z zerosix28 Forum Veteran Dec 16, 2020 #19 Not found parin kuys pero TY sa help Upvote 0 Downvote
TS TS Z zerosix28 Forum Veteran Dec 16, 2020 #20 Diko madebrand modem ko sira kase e sayng shaks Upvote 0 Downvote