❓ Help Pa help po!Tattoo lte

Status
Not open for further replies.

jamerie

Journeyman
boss my trix bah or tut kung panu palalakasin yung connection ng globe ang bagal po kasi plan 1099 po yung enavail ko..

pa share naman po jan.,..sa mga master nito..

open mo lang google at speedtest site ang bagal usad pagong!
 
Dear jamerie,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 608
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,991
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top