🔒 Closed Chrome download at 0 B/s then Failed - Network error

Status
Not open for further replies.

Hapahopi

Forum Veteran
Pashare naman kung may solusyon kayo dito. Pag nagdadownload ako sa Google Chrome, bumabagsak speed niya to 0 B/s tapos a few seconds Failed - Network error na.
Ilang beses ko ire-Resume yung download hanggang matapos. Update naman driver wifi card ko at pati Google Chrome pati router ko nireset ko na, 35Mbps plan ko.
Maraming salamat sa tulong nyo.
Chrome1.webp
Chrome2.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 93
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Nieru

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,276
Total visitors
4,434

Forum statistics

Threads
2,320,294
Posts
29,205,299
Members
1,179,707
Latest member
xxc22
Back
Top