❓ Help Pahelp po

Status
Not open for further replies.

aristia

Honorary Poster
Gusto ko sanang malaman kung pwede bang maupgrade yung x86 based kong pc sa x64, kung may parts sana na papalitan o wala at kung ano yung parts na papalitan. Salamat sa makakasagot mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 199
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aristia

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top