๐Ÿ”’ Closed I'm Not Promoting To Trade!

Status
Not open for further replies.
,mga tatlong oras kada araw ,15mins NAP sa umaga at sa hapon ;) timbang 58kg tangkad 5'7 ,hahah
 
Scalping yan boss future leverage x25, input about 2k usd, gain per 1% 300usd
 
hindi ko alam kung anu mga sinasabi mo boss ndi ako maka relate jan ahahah bsta alam ko lang jan pag mababa price sell agad kahit kunting profit lang yun lang alam ko ahah
 
busd pala yan TS, kala ko USDT na pa check ako eh. haha
kaka check ko lang now. tumaas nga. 19300. sana binago ko pa kaninang umaga. naka 19500 yun eh. haha tumubo ako 100.
 
[XX='Chuckedoll, c: 581563, m: 1656607'][/XX] sinunod ko payo mo. nag buy ako ng 17500 ๐Ÿ˜† .sana lumago naman to. hahaa
 
[XX='tomrix, c: 582038, m: 94499'][/XX] congrats haha may bago akong post
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Online now

Members online
717
Guests online
2,502
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top