๐Ÿ”’ Closed I'm Not Promoting To Trade!

Status
Not open for further replies.
lupet hahaha ngayon hit 17 long ,hit 19 short haha ,kagabi deep 17,500 ,price now 18k 3% profit , multiply sa gamit na leverage ez money haha
 
Grabe ka talaga boss, alam kung bisaya ka kaya proud ako sayo. Good luck boss maraming salamat sa pag share ng mga blessings mo, madami ka pang matutulongan.
 
anyari sa binance mo boss? naubos kaka spot at kaka future ? or takot sa pag bagsak ng price ahah,
wala dito lang ako naka tambay
 
[XX='tomrix, c: 576483, m: 94499'][/XX] hahaha , pabalik pabalik ka pala boss may additional info boss tingnan mo
 
Screenshot_2020-12-13-17-41-40-322_com.binance.dev.jpg
How's My chart ? naka tulong ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 83
    Replies
  • 3K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Online now

Members online
831
Guests online
2,599
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top