🔒 Closed Im Sick of Google play

Status
Not open for further replies.

Who_ami

Eternal Poster
Its just me or wierd talaga neto ?
Arw-araw nalang nag d'downloading ung Google Play 'diko magamit internet hihintayin ko matapos mag downloading nakakainis na.
Help Mga Lods!
Screenshot_20201211_000309.webp
 
May enough space ba yung cp mo? Baka kaya nag ddl then kinabukasan nag ddl uli kasi hindi nainstall. Puro dl lang talaga yan kapag hindi naiinstall yung update.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 361
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Who_ami

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top