🔒 Closed Globe Internet for IPTV

Status
Not open for further replies.

paulNivy

Forum Veteran
Guys, gusto ko lang po sana malaman kung ok po ba ang globe sa IPTV subscription. Meron po ba buffering if globe internet ang gamit?

Naka PLDT po ako and gusto ko mag switch sa globe to avail the mesh promo.

Thanks in adavance po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 717
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
paulNivy

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top