🔒 Closed pahelp po about cross server ng converge

Status
Not open for further replies.
ano po pwedeng solution dito, pag naglalaro po kasi kami ng ml ng gf ko stable 120 ms lagi yung sakanya pero pag nagsosolo po sya hindi naman, madalas din po magcross server. Converge fiber po yung net ko tapos sakanya po parang sa space cable pero converge din po ata, sakanya lang po yung may problem, pano po kaya gagawin don?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 594
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Biscoff Frappe

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,469
Total visitors
4,831

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top