❓ Help INTERNET PROVIDER

Status
Not open for further replies.

walice

Fanatic
Hi just want to ask some recommendations balak ko kasi magpakabit ng internet sa bahay namin parents ko lang halos gagamit FB and YT lang nag aaverage sila ng 50gb per month sa data pinagamit ko GOMO Sim. Gusto ko sana sulit internet na din for them. Any suggestions huhu.
 
depende sa location nyo master, kung may line ng PLDT jan sainyo pwede ka mag apply sa pldt, pero kung wala any ISP na may line jan sainyo ang applyan mo,

pero kung walang linya papunta jan sa lugar nyo no choice ka kundi gumamit na lang ng prepaid, which is depende nanaman kung malakas kaya signal jan sainyo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 312
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top