❓ Help Internet Provider 1k to 1.5k Budget

Status
Not open for further replies.

walice

Fanatic
Hi just want to ask some recommendations balak ko kasi magpakabit ng internet sa bahay namin parents ko lang halos gagamit FB and YT lang nag aaverage sila ng 50gb per month sa data pinagamit ko GOMO Sim. Gusto ko sana sulit internet na din for them. Any suggestions huhu.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 416
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zerosix28

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top