🔒 Closed Cheap monthly payment vpn or free vpn na ok pang gaming

Status
Not open for further replies.

Xpak99

Fanatic
Hi guys, As the title says. Currently kasi andito ako ngaun sa abroad at naghahanap ako ng vpn na mura. Ung ibang vpn kasi medyo mahal at need mo mag commit ng 1-2 years sa kanila if monthly mo naman babayaran mahal tlga. Baka meron kayo alam dyan. Mainly gagamitin ko sya for gaming para makalaro ko mga friends ko sa pinas, meron na ako nasubukan na mga free vpn kaso mataas ang ping/ms nya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 462
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Xpak99

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,469
Total visitors
4,831

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top