🔒 Closed Patulong po about piso wifi problem

Status
Not open for further replies.

Caliber45Rap

Honorary Poster
Hindi po ako makapag log-in as administrator sa piso wifi ko. Tama naman yung password na na-input ko.
Pagka click ko nang log-in ang sabi eh "failed csrf check"
Ano po ba ibig sabihin?

Salamat po sa makatutulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Caliber45Rap

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
3,456
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top