🔒 Closed pa help po my tablet won't on!

Status
Not open for further replies.

pammodz

Enthusiast
pa help po,nag update po tong tablet ko na lenovo!tapos nag error xa while updating!after nyan ayaw na mag on!
sana po may maka tulong or advice man lang!
salamat po!!
 
pa help po,nag update po tong tablet ko na lenovo!tapos nag error xa while updating!after nyan ayaw na mag on!
sana po may maka tulong or advice man lang!
salamat po!!
dapat kasi malakas wifi mo nung inapdate mo,para tuloy-tuloytuloy,tama sabi ni lawlietlawliet,dalhin mo sa service center kung may warranty pa yan,,pero kung wala na,try mo wipe data/hard reset
 
nice,galing mo na mag hard reset,,hahaha
pagmerong nangyaring ganyan sa inyo,gawin mo na at yung mga naforgot password na di na alam ang gmail nila para maopen,hard reset din ang gagawin dun.marami nagpapagawa sa akin kapag ganyan ang kaso,libre at walang bayad,,hehe,,pero pag mga dead na,,di ko na ginagawa,hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
1,721
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top