🤖 Android Pa help naman about my tablet xpad 20

pwede ka gumamit ng Limbo Emulator (QEMU) kung buong PC Emulation gusto mo pero medyo hihina tablet mo kasi buong PC yung ine emulate
 
meron pa naman yung renegade project pero working siya kung snapdragon yung uefi ng tablet mo. malaking risk yung pag run or pag emulate ng full windows PC sa tablet kasi kapag di working manghihinayang nalang talaga kahit mataas pa specs ng android tablet mo. kaya mas maganda talaga kung laptop nalang bilhin kahit mga second hand lang na laptop.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 167
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
clifford94

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top