🔒 Closed Best laptop to buy

Status
Not open for further replies.

Daniel0724

Established
Hello mga lods, Patulong sana po ako kung ano po magandang bilhin na laptop? Nagrarange lang sa 15k pababa.
Salamat po 😊
 
If your budget is 15k and then gaming ang trip mo eh pahirapan makahanap ng magandang specs (Baka wala ka na makita 😅, unless may magbenta sayo ng need ng money talaga). Much better PC Build ka na lang, may chance pa 😅
 
Wlang magandang laptop na nagrarange ng 15k pababa.. 30k nga medyo kulang pa pag sa laptop pero pag nag build ka ng pc okay n
 
meron ako nabili sa fb market place second hand ..i7 4g ram .. 500 hdd,, nasira kasi laptop ko , need replacement agad.... inapgrade ko na sa ssd 120g kingston tapos yung hdd ginawa ko external ..binilan ko ng enclosure..

gamit ko now ung nabili ko. . lenovo thinkpad x201 tablet . i7 .. working lahat .. lan ,wifi , keyboard.
5,500 lang .

hanap ka lang po ng good deal sa marketplace .. make sure legit din yung seller , real account yung gamit at meet up . .testing before buying ..

hanap lang po marketplace
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 564
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ebjc

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top