🔒 Closed Load Farming

Status
Not open for further replies.

Kimtzy

Eternal Poster
Sa mga load farmer po dyan. Ano po ang ginagawa nyo sa mga na collect nyong load sa ibat ibang sim. For example po may 5 sim kayo tapos bawat sim may 100php load ipapasa nyo po yung load sa main sim nyo. Pag ginawa po yun ang possible na gawin ay PASALOAD kaso may kaltas na piso tsaka may limit po ang pag pasa sa main sim diba 200php per month lang. Farmers tama po ba? Ano pong tricks nyo dito share hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 4K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Kimtzy

Online now

Members online
1,470
Guests online
2,533
Total visitors
4,003

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top