๐Ÿ”’ Closed Aginaldo ni Inaanak

Status
Not open for further replies.
wtf xD nung panahon nga na nabibigyan pa ako ng ninong ninang ko masaya na ako sa 100 pesos ehh madalas pa nga wala

lalo na ngayong 20 na ako kasi nalayo na rin kami sa lugar ng mga ninang ninong ko
 
Grabe makahingi yung nanay oh. Tapos kapag yung anak nya manghingi ng isang daan sa kanya may kasama pang mura haha.
 
Maybe, dito tayo sa timbangan portion. May mali talaga ang nanay (Baka may pinagdadaanan ๐Ÿ˜…). Siguro malaki ang problema ng inaanak niya, and maybe nangako ang Ninang na tutulong (Remember may kukunin siya na Commission pero napurnada ๐Ÿ˜‘). Well in short minsan nakakapagsalita tayo ng masama sa kapwa natin but if things naiintindihan ng Ninang eh di na yun magagalit.
 
Grahakhakhak, tindi naman tao nayan matibay ang mukha, ako nahihiya sa pinagsasabi niya, kinutya pa yong 1k pucha kapal ng mukha naatim niya yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 730
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top