🗡️ Mobile Legends Pa pilot ahhaha

Status
Not open for further replies.
bait naman
Haha Naghahanap kasi ako ng account na pwede pagpractisan ng gusto kong hero. ayoko sa classic kasi anyhero dun madalas wala tank or all mm. ayoko din sa highrank mabubully ka pag practice kaya mas maganda magpractice ng hero sa lowrank pataas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 465
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
archie93

Online now

Members online
598
Guests online
1,855
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top