๐Ÿ”’ Closed Kumita ako ng $2000 + ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ

Status
Not open for further replies.
Nakuha ko na po. Every 15th of the month, automatic na idedeposit nila sa Paypal mo ang earning mo. No need to withdraw. Halos 1 year na din ako at yan lahat ang kinita ko total sa isang taon.
 
Nice po. Yung first sale ko, nangyari after 26 designs.

Tip: I maximize niyo po ang tags niyo kasi doon kayo mahahanap ng mga nagsesearch ng mga products.

Mag ingat po sa copyrighted materials like avengers designs and the likes. Good luck po sa store niyo. โฃ๏ธ๐ŸŽ‰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 4K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
Jprimero15

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,190
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top