🔒 Closed PLDT Sim Blocked ba to or Service error lang?

Status
Not open for further replies.

chattix1

Fanatic
Guys baka may naka experience na neto.. ang modem ko 2 days nang naka band 28 ehh ang walang data dito sa amin ang band 28.. band 40 lang naman chineck ko sa admin pero naka band 28 padin siya kahit anong gawin ko.. try ko salpak sa phone hanggang 2G/3G lng at wala pading internet... blocked kaya to? ano ba ang basehan kapag blocked ang sim? salamat sa sasagot...Screenshot_20201204-212613~2.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Trending Topics

Online now

Members online
1,077
Guests online
2,414
Total visitors
3,491

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top