🔒 Closed Lazada Php100 New user Voucher! No minimum Spend

Status
Not open for further replies.
Proof unli co
Tuwing sale collect voucher ng Gcash or Paymaya sa mag kakaibang Laz account. Bibili ka ng funds, yung funds ipapasok sa gcash mo. May limit un na 100K di ba? Oh ayan limit gcash acct okay na?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-12-20-01-47-638_com.facebook.katana.webp
    Screenshot_2021-01-12-20-01-47-638_com.facebook.katana.webp
    25 KB · Views: 23
Awit kasi naspam yan.. nadetect kasi potek hahaha vpn lang katapat tapos nawaley na.. ewan ko ba.. kung sa address ng bahay nagkakatalo o sa ip address.. awit yan haha

May spy talaga dito.. kamukha ni saitama taga lazada😆
 
May unli c/o noon.

Sumunod nyan nagkaroon ng limit nung nagka pandemic kumalat tricks, 3-6x mag oops yan pagkatapos nun antay ka mag 12AM magiging okay ulit, 3-6x ulit.

Pagktapos nun… ito yung ngayon once ma detect ka swertihan nalang makapag c/o
Pahinga lang talaga sagot.

Matagal ko na finafarm yang Laz
Lazada Live chest
Balloon blast

Sa ngayon pahirapan talaga sobrang laki ng improvement ni Laz

Skl yung pinagdaanan ko at nabigy sakin ni Laz
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9K
    Replies
  • 241K
    Views
  • 493
    Participants
Last reply from:
moofasa

Online now

Members online
902
Guests online
2,621
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top